Tripmap.vn – Sản phẩm bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt ra mắt

Du lịch tự túc hiện nay đang là xu hướng được nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ hướng đến để có thể tự mình khám phá, trải nghiệm các dịch vụ, điểm đến theo sở thích. Với mong muốn trở thành công cụ hỗ trợ du khách trong việc tìm kiếm thông tin du lịch, nhiều diễn đàn du lịch được ra đời và được đông đảo du khách đón nhận.

Tripmap.vn - Sản phẩm bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt ra mắt

Giao diện Tripmap.vn

Trong đó, website Tripmap.vn là một trang thông tin cung cấp gợi ý, review về các khu du lịch, cơ sở lưu trú, ẩm thực địa phương, giới thiệu phong tục… của nhiều điểm đến. Hiện tại website tập trung giới thiệu thông tin về các trung tâm du lịch Việt Nam như Hà Nội, Quảng Ninh, Sa Pa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt…

Tripmap.vn được vận hành bởi đội ngũ là các “thổ địa” tại nhiều địa phương, đăng tải và cập nhật nhiều thông tin chân thực và nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Bên cạnh việc cung cấp thông tin trải nghiệm, Tripmap.vn còn hướng đến việc tương tác, kết nối trực tiếp giữa du khách và hướng dẫn viên. Hiện tại, Tripmap.vn hỗ trợ tư vấn du khách bằng 2 ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh.

Tripmap.vn - Sản phẩm bảo vệ quyền lợi người du lịch Việt ra mắt

Ông Trung Nguyễn – Nhà sáng lập Tripmap.vn cho biết, sau khi tiếp nhận nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, hệ thống sẽ tự động đưa ra những tư vấn, gợi ý về các điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng kèm báo giá tham khảo, bản đồ trực quan và những lưu ý cần thiết. Trong thời gian tới, Tripmap.vn sẽ nâng cao đội ngũ nhân lực, phát triển thêm các ngôn ngữ khác.