Vì sao nên đến Nhà Hàng hải sản Khải Hương Hạ Long?

Nhà hàng Khải Hương – Bến phà cũ Hòn Gai

Đây là 1 nhà hàng độc đáo nhất Hạ Long vì toàn bộ khuôn viên nhà hàng được tôn tạo từ nhà chờ phà Hòn Gai, đã có lịch sử trên 70 năm từ thời chống Pháp. 

Với ½ diện tích nhà hàng nằm trên biển, có thể nói đây là nhà hàng duy nhất tại Hạ Long mà bạn có thể ngồi ăn kề cận ngay bờ biển nếu không muốn kể đến những nhà hàng nổi đã bị dừng hoạt động nhiều năm trở lại đây. Người dân quanh đây còn hay gọi nhà hàng này là 1 bán đảo ở Hon. Cảm giác ngồi trên tầng 2 như ngồi trên 1 con du thuyền lớn lênh đênh trên vịnh. Với 2 tầng rộng hướng thẳng ra Vịnh Cửa Lục, toàn cảnh cầu Bãi Cháy hùng vĩ, Cáp treo Nữ Hoàng, bến tầu du lịch quốc tế… Mặt tiền nhà hàng rộng lên tới gần 50m. 2 bên đường có bãi đỗ xe rộng thông thoáng. Sức chứa khoảng 100 ô tô có thể đỗ vừa.

Mặt tiền nhà hàng rộng gần 50m. 2 bên đường là bãi đỗ xe đủ 100 xe ô tô

Menu đồ ăn tại nhà Khải Hương tương đối mềm, chỉ ngang những quán bia cỏ quanh vùng vì chủ yếu nhà hàng phục vụ khách địa phương. Với 400k có 1 set cho 2 người hẹn hò cả tối. Nếu có ý định đến đây ăn bạn nên gọi điện đặt trước và đặt chỗ ngồi trên tầng 2. Vào những hôm thời tiết đẹp, hãy book bàn ngồi ngoài trời để trải nghiệm không gian góc siêu view toàn cảnh Vịnh Cửa Lục hùng vĩ.

Ảnh chụp buổi tối tại nhà hàng Khải Hương
Gốc phượng nhà hàng đã trải qua nhiều năm lịch sử.

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món hải sản tươi sống, có nhiều combo cho nhiều sự lựa chọn với giá cả tương đối hợp lý. Vì là quán cho người địa phương nên khách đến đây cũng không lo bị chặt chém. Trước khi đến đây ăn bạn cũng có thể tham khảo trước giá cả qua menu online của nhà hàng.

Địa chỉ nhà hàng: Nhà Hàng Khải Hương, Số 1 Đường Lê Thánh Tông, Phường Hồng Gai, Tp. Hạ Long (Bản đồ chỉ đường)

Điện thoại đặt bàn: 0932.088.588

Menu chọn món: https://menu.nhahangkhaihuong.com

Giá trung bình: 150k – 350k