Đến Hạ Long, đây là Top 05 khách sạn tốt nhất bạn nên chọn

Hạ Long là một thành phố xinh đẹp cũng là một điểm đến du lịch tuyệt vời. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hạ Long vào thời điểm này mà vẫn chưa tìm được khách sạn. Bạn muốn ở một nơi điều kiện tốt nhất, có view để check in đẹp và ngắm toàn bộ thành phố về đêm? Thì sau đây, HẢI SẢN ÔNG BA sẽ đưa ra cho bạn 5 khách sạn có chất lượng tốt nhất ở Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua !

1. KHÁCH SẠN WYNDHAM LEGEND HẠ LONG

Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nơi đây được xem là ” khách sạn có view đẹp nhất Hạ Long”. Nằm ngay bên bờ biển Bãi Cháy thơ mộng và với quy mô rộng lớn, bạn sẽ bị mê hoặc trước khung cảnh thiên nhiên này. Khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời…. Cũng là nơi thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm thăm quan, khu vui chơi giải trí và trung tâm thành phố.

khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, bên bờ biển, ảnh chụp ngoài trời, cầu bãi cháy, thuyền trên biển
Vị trí đắc địa của khách sạn Wyndham Legend Hạ Long bên bờ biển Bãi Cháy

Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp có thiết kế rộng rãi được trang bị hiện đại cùng các dịch vụ đẳng cấp và mạng WIFI tốc độ cao phủ sóng toàn bộ tòa nhà. Khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú cho khách đi dụ lịch hay nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp.

Chỉ cần vài phút đi bộ từ khách sạn đến công viên giải trí Sun World Hạ Long được thiết kế theo chủ đề kiến trúc Châu Á và ga cáp treo Nữ Hoàng, chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nào như: tàu lượn siêu tốc mạnh nhất Việt Nam và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới.

Wyndham Legend Halong là một trong những khách sạn 5 sao ở Hạ Long hấp dẫn nhất dành cho bạn đi đến đây du lịch và nghỉ dưỡng. Với vị trí đắc đạo của khách sạn, bạn có thể dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long, ngồi nhâm nhi ly cafe hay loại đồ uống ưa thích, thư giãn và cảm nhận nét đẹp buổi sớm với ánh nắng ban mai, giúp tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới bắt đầu.

1 số hình ảnh của khách sạn Wyndham Legend Halong

Wyndham Legend Halong, Hạ Long – Cập nhật Giá năm 2020

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long | Hạ Long - Chudu24

Wyndham Legend Halong, Hạ Long – Cập nhật Giá năm 2020

Wyndham Legend Hạ Long | Ha Long ƯU ĐÃI CẬP NHẬT NĂM 2020 1241909 ...

2. KHÁCH SẠN CENTRAL LUXURY HẠ LONG

Khách sạn Central Luxury Hạ Long là một trong những khách sạn có nổi bật của chuỗi khách sạn Central trên cả nước. Có vị trí ở trung tâm khu vực du lịch biển Bãi Cháy sầm uất, gần với Trung tâm thương mại & giải trí lớn nhất tại tỉnh Quảng Ninh là công viên giải trí Sun World Ha Long và ga cáp treo Nữ Hoàng.

Hình ảnh KHÁCH SẠN CENTRAL LUXURY HẠ LONG
Hình ảnh KHÁCH SẠN CENTRAL LUXURY HẠ LONG

Khách sạn Central Luxury sở hữu với 219 phòng, tất cả được trang bị các thiết bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thư giãn tận hưởng với 12 phòng Spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp bể bơi vô cực với Bar ngoài trời – Skylight restaurant & Pool bar, đây không chỉ là nơi thư giãn, hưởng thụ cảm giác tự do, thoải mái đắm mình vào làn nước xanh mát.

3. KHÁCH SẠN NOVOTEL HẠ LONG BAY

Khách sạn Novotel Hạ Long Bay được lấy cảm hứng từ thiên nhiên thơ mộng, với những thiết kế từ nguyên liệu gỗ, tre vẫn mang được nét hiện đại đầy quyến rũ. Với phong cách thiết kế này tạo nên các phòng nghỉ của khách sạn này toát lên vẻ thanh lịch, lịch sự, sang trọng nhờ vào màu sắc đen trắng độc đáo.

Ảnh chụp trong phòng khách sạn SẠN NOVOTEL HẠ LONG BAY, giường đôi
Hình ảnh KHÁCH SẠN NOVOTEL HẠ LONG BAY

Sàn được làm bằng gỗ tạo cảm giác sạch sẽ, mát mẻ. Khách sạn Novotel có bài trí trong phòng rất giản dị, đồ nội thất bằng gỗ sơn đen, hài hòa với màu trắng tường và màu chăn đệm, tạo nên cảm giác gần gũi. Khác hẳn với bể bơi khác, bể bơi ở đây có hình oval và dạng nước tràn tạo một không gian rộng hơn, làn nước trong xanh của bể như nối liền với Vịnh Hạ Long thơ mộng khiến du khách cảm nhận được sự mênh mông của đất trời.

4. FLC GRAND HOTEL HẠ LONG

FLC Grand Hotel Hạ Long bao trọn toàn bộ không gian xanh của rừng núi. Sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng khủng với 301 biệt thự hướng biển đều có bể bơi riêng, 649 phòng khách sạn view sân golf, đồi núi hoặc nhìn ra vịnh cùng trung tâm hội nghị quốc tế lên đến 1500 chỗ, FLC Grand Hotel Hạ Long xứng đáng là tổ hợp nghỉ dưỡng khổng lồ, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Ảnh chụp ngoài trời, toàn cảnh khách sạn FLC GRAND HOTEL HẠ LONG
Hình ảnh toàn cảnh FLC GRAND HOTEL HẠ LONG

Bên cạnh đó, bên trong khách sạn này là một tổ hợp giải trí với những nhà hàng Á – Âu, quán bar, clubhouse sẽ không ngừng sẽ thổi làn gió mới để đánh thức trọn vẹn từng giác quan của du khách, giúp họ có một kỳ nghỉ dưỡng đầy kỉ niệm và không thể nào quên. Khu vui chơi của trẻ con với hàng trăm trò chơi vui nhộn sẽ là nơi lý tưởng tưởng dành cho các du khách nhí, và là nơi gửi gắm an tâm cho các bậc phụ huynh.

5. KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY QUẢNG NINH

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến đi du lịch hay công tác. Khách sạn đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho dụ khách đến tham quan những điểm du lịch thú vị như: khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, Bến tàu du lịch Bãi Cháy….

Ảnh chụp trong nhà, phòng KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY QUẢNG NINH, 2 giường đơn
PHÒNG KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY QUẢNG NINH

Nằm ở ngay trung tâm khu dụ lịch Bải Cháy, Hạ Long mà nơi đây du khách có thể quan sát và ngắm toàn cảnh thiên nhiên hữu tình của Hạ Long. Mường Thanh Luxury Quảng Ninh là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một nên một bức tranh tuyệt vời. Du khách có thể thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng.

>>> Tổng kết:  Nếu bạn đã đến Hạ Long thì không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới mà còn được thưởng thức phong cách kiến trúc đa dạng mà độc đáo bậc nhất của chuỗi nhà hàng, khách sạn nơi đây. Hi vọng sau mỗi kỳ nghỉ, du khách sẽ cảm nhận được lòng hiếu khách của người dân Hạ Long. 

Nguồn: https://haisanongba.vn/cam-nang-du-lich-ha-long/top-05-khach-san-tot-nhat-ban-nen-chon-khi-du-lich-den-ha-long/